Danh mục sản phẩm

Anphaco hiện chỉ nhận bảo hành và đổi trả những sản phẩm được mua tại Anphaco, với 2 trường hợp CÒN thời hạn bảo hành và KHÔNG CÒN thời hạn bảo hành

Đối với các lỗi ngoại quan (trày xước, thiếu phụ kiện) sẽ không nằm trong chính sách bảo hành, Anphaco xin chỉ hỗ trợ trường hợp ngoại quan và thiếu phụ kiện trong trường hợp khách hàng CÓ quay lại video toàn bộ quá trình khui sản phẩm từ lúc còn nguyên đai nguyên kiện.

Đối với phụ kiện ( dây đo, pin, thẻ nhớ) sẽ không nằm trong chính sách bảo hành mà Anphaco chỉ hỗ trợ đổi mới trong 3 ngày đầu trong trường hợp phụ kiện gặp trục trặc sau khi mua sử dụng.

 

I. Các trường hợp bảo hành & đổi trả

  • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành ( thể hiện bằng ngày tháng năm trên tem bảo hành)

Yêu cầu: 

- Tem bảo hành còn nguyên, không có dấu hiệu bị rách.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị cạy mở và can thiệp mà không phải bởi nhân viên Anphaco

- Trong trường hợp đổi trả, máy phải mới 100%, đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện. 

- Số series trên thân máy phải trùng với Phiếu Bảo Hành (đối với những dòng máy có số Series

Sản phẩm không có lỗi (khách mua về cảm thấy không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
Trường hợpHướng giải quyết
Do nhân viên tư vấn sai với yêu cầu của khách

Trong 7 ngày đầu: Giải quyết đổi cho khách hàng 1 sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của khách, khách sẽ bù chênh lệch tiền (nếu có) giữa 2 sản phẩm. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Anphaco và đầy đủ phụ kiện. Trường hợp thiết bị đổi không đáp ứng được các tiêu chí trên, Donghodo.vn xin từ chối đổi sản phẩm cho khách hàng. 

Trong trường hợp Anphaco hiện không có bất cứ máy móc và thiết bị nào đáp ứng được yêu cầu của khách, Donghodo.vn sẽ hoàn lại tiền 100% sau khi đã trừ đi các khoản phí phát sinh trong quá trình mua hàng. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Donghodo.vn và đầy đủ phụ kiện. 

Sau 7 ngày: khách không phản hồi về sản phẩm, Anphaco xin phép không giải quyết bất cứ khiếu nại phát sinh. 

 

Do khách hàng lựa chọn sai sản phẩm, với nhu cầu và yêu cầu sử dụng.

Trong 7 ngày đầu: Giải quyết đổi cho khách hàng 1 sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của khách, khách sẽ bù chênh lệch tiền (nếu có) giữa 2 sản phẩm. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Anphaco và đầy đủ phụ kiện. Trường hợp thiết bị đổi không đáp ứng được các tiêu chí trên, Anphaco xin từ chối đổi sản phẩm cho khách hàng.

Sau 7 ngày: khách không phản hồi về sản phẩm, Anphaco xin phép không giải quyết bất cứ khiếu nại phát sinh.

 

Sản phẩm bảo hành bị lỗi do người dùng (sử dụng sai khuyến cáo nhà sản xuất, tác động vật lý, thiết bị vào nước)
Trường hợpHướng giải quyết
Khách hàng  sử dụng sai khuyến cáo nhà sản xuấtKhông áp dụng bảo hành, đổi trả. Anphaco sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa với mức phí ưu đãi nhất (nếu lỗi có thể khắc phục được) hoặc gửi đi hãng kiểm tra sữa chữa ( nếu những lỗi không thể khắc phục trực tiếp tại Anphaco) và khách phải chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sữa chữa bảo hành.

 

  • Sản phẩm không còn hạn bảo hành/ mất bảo hành

- Các trường hợp lập tức mất bảo hành bao gồm: có dấu hiệu của việc tự động cạy sửa, làm rách tem bảo hành

Anphaco sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa với mức phí ưu đãi nhất (nếu lỗi có thể khắc phục được) hoặc gửi đi hãng kiểm tra sữa chữa ( nếu những lỗi không thể khắc phục trực tiếp tại Anphaco) và khách phải chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sữa chữa bảo hành. Anphaco sẽ thông báo đến khách hàng trước để xin ý kiến khách hàng.

 

II. Thời gian xử lý

- Đối với các trường hợp đổi trả sản phẩm: thời gian xử lý sẽ trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ lúc Anphaco nhận được sản phẩm trước đó đối với khách hàng ở TPHCM hoặc 5-7 ngày làm việc đối với khách hàng ở các khu vực khác.

- Đối với các trường hợp cần bảo hành sửa chữa: Anphaco sẽ cần phải kiểm tra tình trạng sản phẩm để thỏa thuận với khách hàng thời gian sửa chữa, tùy theo lỗi nặng hay nhẹ mà Anphaco có thể hỗ trợ sửa chữa lấy liền hoặc hẹn lại khách hàng từ 5-7 ngày. Đối với những dòng máy phức tạp, đội ngũ thợ kỹ thuật Anphaco không có khả năng khắc phục, Anphaco sẽ thỏa thuận với khách hàng thời gian xử lý lâu hơn vì phải gửi thiết bị đến hãng ở nước ngoài để hiệu chuẩn và sửa chữa lại. 

 

III. Chi phí bảo hành và sửa chữa

- Đối với các trường hợp lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất hay Anphaco, Anphaco sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh bao gồm : chi phí vận chuyển 2 chiều, chi phí sửa chữa, chi phí gửi qua hãng tại nước ngoài (nếu có) mà khách hàng không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.
- Đối với các trường hợp lỗi phát sinh từ phía khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh bao gồm: chi phí vận chuyển máy đến trụ sở Anphaco, chi phí sửa chữa (nếu có), chi phí gửi qua hãng tại nước ngoài (nếu có). Tùy từng trường hợp khác nhau mà Anphaco có thể xem xét hỗ trợ đến khách hàng miễn phí hoặc hỗ trợ một phần phí.